8XBET

8XBET

Văn Lâm hóa người hùng, Bình Định xuất sắc vào bán kết Cúp QG: ‘Hẹn gặp HAGL ở chung kết’

Văn Lâm có cú cản phá quyết định trên chấm 11m để đem về chiến thắng chung cuộc của Bình Định trước Viettel.

Văn Lâm hóa người hùng, Bình Định xuất sắc vào bán kết Cúp QG

Mặc dù phải làm khách nhưng Bình Định với phong độ cao mới là đội nhập cuộc chủ động hơn so với Viettel. Ngay từ phút thứ 12, đội bóng đất Võ đã có cơ hội rất ngon ăn để mở tỷ số trận đấu nhưng tiền đạo Jeremie Lynch lại xử lý quá chậm chạp trong tình huống đối mặt với thủ môn Thế Tài.

dang-lam
Văn Lâm hóa người hùng, Bình Định xuất sắc vào bán kết Cúp QG: ‘Hẹn gặp HAGL ở chung kết’.

Tuy nhiên những phút sau Viettel nhanh chóng lấy lại thế trận với những pha hãm thành nguy hiểm liên tiếp. Ở pha đá phạt trực tiếp ngay sát vòng cấm, Pedro Paulo đã đánh bại được Văn Lâm nhưng bóng lại chạm cột dọc. Ngoài ra Hoàng Đức cũng có cơ hội đối mặt nhưng lại dứt điểm quá hiền.

Sang đến hiệp 2, Bình Định tiếp tục là đội nhập cuộc tốt hơn. Raefelson có tình huống dứt điểm kỹ thuật khiến cho thủ môn Viettel hoàn toàn bất ngờ nhưng bóng lại chạm xà ngang. Trước đó Viettel cũng suýt chút nữa có bàn mở tỷ số khi Văn Thành lóng ngóng và gần như đã đưa bóng về lưới nhà.

>> xem truc tiep bong da hom nay <<

anh-lam
Văn Lâm có cú cản phá quyết định trên chấm 11m để đem về chiến thắng chung cuộc của Bình Định trước Viettel.

Những phút còn lại của hiệp 2, hai đội chơi bóng có phần thận trọng hơn và ít có cơ hội nguy hiểm. Bình Định là đội bóng nuối tiếc nhất khi ở phút 90 Jeremy Lynch có pha xoay người dứt điểm rất tốt trong vòng 5m50 nhưng thủ môn Quàng Thế Tài vẫn kịp thời băng ra cản phá.

Hòa 0-0 trong 90 phút, 2 đội bước vào loạt sút luân lưu. Ở trên chấm 11m, thủ môn Đặng Văn Lâm là người xuất sắc hơn với pha cản phá duy nhất để giúp Bình Định thắng 5-3. Như vậy đối thủ của đội bóng đất Võ trong trận bán kết Cúp Quốc gia 2022 sẽ là Đông Á Thanh Hóa.

Theo Thể Thao 247

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO