8XBET

8XBET

Tiến Dũng bất ngờ trước khả năng nói tiếng Việt của vợ Tây: ‘Ai dạy cho em đấy’

Thủ thành Tiến Dũng ngạc nhiên trước khả năng nói tiếng Việt của “nóc nhà” Dianka  Zakʜido khi bình luận vào hình ảnh quảng cáo mà mình làm người mẫu. 

Tiến Dũng bất ngờ trước khả năng nói tiếng Việt của bà xã 

Thời điểm hiện tại, sự nghiệp sân cỏ không được thành công như thời kỳ hoàng kim, thậm chí Tiến Dũng vẫn đang chật vật tìm kiếm cơ hội ra sân tại CLB TP. Hồ Chí Minh sau khi anh chàng đánh mất phong độ vốn có của mình. Thế nhưng, ở khía cạnh khác, “thủ thành quốc dân” ngày nào là gương mặt được các nhãn hãng thương hiệu dành nhiều sự quan tâm và lời mời hợp tác làm việc chung. 

tien-dung-bat-ngo-truoc-kha-nang-noi-tieng-viet-cua-vo-tay
Tiến Dũng bất ngờ trước khả năng nói tiếng Việt của vợ Tây: ‘Ai dạy cho em đấy’.

Mới đây, thủ môn người Thanh Hoá vừa có màn hợp tác với thương hiệu đồng hồ xa xỉ với phiên bản đặc biệt và chỉ có 200 chiếc trên thị trường. 

Nóc nhà của Tiến Dũng đã dành lời khen có cánh cho ông xã: “Chồng của mình đẹp trai quá”. Tiến Dũng không khỏi bất ngờ khi bà xã có thể viết đúng từ ngữ trong lời bình luận về mình. Anh vui vẻ đáp trả lại lời khen của cô nàng: “Em học được câu này ở đâu thế, em nói đúng rồi đó”.

Bà xã của Tiến Dũng là cô nàng hotgirl xinh đẹp sinh năm 2000 tại Ukraina. Dianka  Zakʜido đã từng học ngành Văn hoá Nghệ thuật ở Đại học quốc gia Kiew. Hiện tại, cô đang làm nghề người mẫu ảnh và đang sinh sống và làm việc tại TP. HCM. Cặp đôi đã có một thời gian tìm hiểu và tiến tới hôn nhân trong sự chúc phúc của đông đảo người hâm mộ, bạn bè và người thân. 

>> xem bong da truc tiep <<

tien-dung-bat-ngo-truoc-kha-nang-noi-tieng-viet-cua-vo-tay-ai-day-cho-em-day
Thủ thành Tiến Dũng ngạc nhiên trước khả năng nói tiếng Việt của “nóc nhà” Dianka khi bình luận vào hình ảnh quảng cáo mà mình làm người mẫu.

Sau quá trình sinh sống tại Việt Nam, cô nàng đã cố gắng trau dồi tiếng Việt để có thể giao tiếp cơ bản hàng ngày với mọi người xung quanh. Trước đó, trong dịp sinh nhật của thủ thành mang số áo, bà xã đã có lời chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa và bài chia sẻ khá dài viết bằng tiếng Việt.

Sau khi chính thức về chung một nhà, cặp đôi đã chính thức xác nhận sắp chào đón bé trai đầu lòng trong thời gian sắp tới. Nhiều người đã gửi lời chúc mừng cho cặp đôi trai tài gái sắc.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO