8XBET

8XBET

Thắng Myanmar và Thái Lan, U19 Việt Nam vào chung kết U19 Quốc tế

Chiến thắng 1-0 trước U19 Thái Lan đã giúp U19 Việt Nam vào chung kết giải U19 Quốc tế. Trước đó, những pha kiến tạo đầy ấn tượng của đội trưởng Khuất Văn Khang đã giúp Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước Myanmar ở trận thi đấu đầu tiên ở giải U19 Đông Nam Á 2022.

Việt Nam thắng nhẹ nhàng Myanmar ở giải U19 Đông Nam Á

Trong trận vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2022,U19 Việt Nam từng đánh bại Myanmar với tỷ số 3-1. Và trong dịp chạm trán lần này, các học trò của HLV Đinh Thế Nam tiếp tục đè bẹp đối phương nhờ đội hình thi đấu đoàn kết, chất lượng. Trung phong trong lối chơi của Việt Nam vẫn là bộ đôi tiền vệ Khuất Văn Khang và Nguyễn Văn Trường, hai anh chàng này từng nhiều lần gây sốt ở ở vòng chung kết U23 châu Á 2022.

>> Xem thêm : Xem bóng đá hấp dẫn tại My Tom TV <<

thang-myanmar-va-thai-lan-u19-viet-nam-vao-chung-ket-u19-quoc-te
Thắng Myanmar và Thái Lan, U19 Việt Nam vào chung kết U19 Quốc tế.

Về diễn biến của trận đấu, ở phút thứ 7, Văn Khang chọc khe cho Văn Trường di chuyển thoát xuống, dứt điểm mở tỷ số cho U19 Việt Nam. Phút thứ 33, Văn Khang tiếp tục lặp lại chiến thuật cũ giúp Ngọc Mỹ ghi bàn thành công trước sự bất lực của thủ môn Aung Pyae Phyo. Có được lợi thế dẫn trước, chiến lược gia Đinh Thế Nam tung vào sân những cái tên mới để thử nghiệm trình độ. Tỷ số còn có thể đậm đà hơn nếu các chân sút của U19 Việt Nam không bỏ lỡ nhiều tình huống nguy hiểm.

U19  Myanmar nỗ lực tìm bàn gỡ trong hiệp 2 bằng cách tạo ra nhiều cơ hội tấn công sắc sảo, dẫu vậy, họ vẫn không thể vượt qua được thủ thành Huy Hoàng.

thang-myanmar-va-thai-lan-u19-viet-nam-vao-chung-ket-u19-quoc-te
Những pha kiến tạo đầy ấn tượng của đội trưởng Khuất Văn Khang đã giúp Việt Nam giành chiến thắng 2-0 trước Myanmar ở trận thi đấu đầu tiên ở giải U19 Đông Nam Á 2022.

Với kết quả này, thầy trò HLV Đinh Thế Nam vươn lên top 1 BXH, ở vòng đấu còn lại, Thái Lan và Malaysia cầm hòa 0-0 nên tạm thời xếp sau với 1 điểm. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO