8XBET

8XBET

Smith Rowe chỉ ra ngôi sao xuất sắc nhất Arsenal: ‘Được thi đấu cùng anh ấy là vinh dự của tôi’

Smith Rowe tỏ ra ngưỡng mộ phẩm chất của ngôi sao từng không được trọng dụng thời HLV Mikel Arteta. 

Smith Rowe ngưỡng mộ Ozil

Cùng với Saka, Smith Rowe là các sản phẩm ưu tú của học viện Hale End đang giữ vai trò quan trọng trong đội hình Arsenal. 

Sao trẻ người Anh cho thấy sự trưởng thành qua từng mùa giải. Tại Pháo thủ, Smith Rowe khẳng định Ozil là đồng đội tuyệt vời, giỏi nhất mà anh từng gặp. 

smith-rowe-chi-ra-ngoi-sao-xuat-sac-nhat-arsenal-duoc-thi-dau-cung-anh-ay-la-vinh-du-cua-toi
Smith Rowe cho rằng Ozil là ngôi sao xuất sắc nhất Arsenal.

‘Mọi người đều biết Ozil tài năng cỡ nào rồi đấy. Tôi nhắc tới anh ấy vì anh ấy rất giỏi. Được thi đấu cùng anh ấy là vinh dự của tôi’, Rowe nói.

 Ozil chuyển tới Arsenal từ năm 2014. Ngôi sao người Đức để lại ấn tượng với các cổ động viên Arsenal nhờ lối chơi hoa mỹ cùng sự hiệu quả cao. Giai đoạn cuối tại Pháo thủ, Ozil xuống phong độ cùng những ồn ào trên mạng xã hội khiến anh chàng bị quên lãng. 

Vào đầu năm 2021, chân kiến tạo 33 tuổi bị Arsenal thanh lý, từ đó anh khép lại hành trình tại Ngoại hạng Anh. 

Ngoài việc ngưỡng mộ Ozil, Smith Rowe thừa nhận anh ấn tượng, lấy cảm hứng lối chơi từ Kevin de Bruyne – tiền vệ xuất sắc bậc nhất Premier League.

>> tuong thuat truc tiep bong da <<

Smith-Rowe
Smith Rowe tỏ ra ngưỡng mộ phẩm chất của ngôi sao từng không được trọng dụng thời HLV Mikel Arteta.

‘Tại Ngoại hạng Anh, tôi nhận định ngôi sao xuất sắc nhất đó là Bruyne. Các đường chuyền, tạt bóng của anh ấy thực sự tuyệt vời. Tôi ấn tượng và thường xuyên theo dõi lối chơi của anh ấy’, Smith Rowe nói thêm.

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang có phong độ rất cao với 4 trận toàn thắng, dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 12 điểm. Tuần này, đội chủ sân Emirates sẽ có 2 trận đấu quan trọng tại vòng 5 và vòng 6 NHA, đối đầu Aston Villa và đặc biệt là chuyến làm khách tại Old Trafford trước MU.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO