8XBET

8XBET

SLNA bổ sung lực lượng có ngoại hình khủng trước thềm đối đầu Nam Định

Trước thềm chạm trán Thanh Hóa FC thuộc khuôn khổ vòng 12 V.League 2022 diễn ra vào ngày 13/8, đội bóng thành Vinh đã nhanh chóng bổ sung Trần Nam Hải vào đội thi đấu chính thức của CLB.

SLNA bổ sung lực lượng có ngoại hình khủng trước thềm đối đầu Thanh Hóa FC

Bài toán lực lượng đang ngày càng làm khó SLNA khi đội bóng này liên tục ghi nhận nhiều trường hợp chấn thương  từ các trụ cột như Ojong Mark, Bùi Đình Châu và Hoàng văn Khánh, ở thời điểm này, họ cần phải nhanh chóng để tìm ra phương án dự phòng. Trong đó, Trần Nam Hải chính là tài năng trẻ tiếp theo được đội bóng này lựa chọn.

> Cập nhật : Link xem bóng đá tại Mitom Net <<

slna-bo-sung-luc-luong-co-ngoai-hinh-khung-truoc-them-doi-dau-nam-dinh
SLNA bổ sung lực lượng có ngoại hình khủng trước thềm đối đầu Nam Định.

Sau quãng thời gian dài ăn tập cùng đội 1, tiền vệ Nam Hải đã chính thức được HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng đưa vào danh sách đăng ký thi đấu của SLNA ở giai đoạn lượt về. Đây được xem là một quyết định khá gấp rút đối với chiến lược gia của SLNA.

Về lai lịch của Trần Nam Hải, anh sinh ra và lớn lên ở Thanh Chương, trưởng thành từ lò đào tạo của SLNA, năm nay mới chỉ 18 tuổi nhưng sớm đã bộc lộ được tài năng tiềm ẩn của mình. Chàng cầu thủ trẻ là một trong những gương mặt quen thuộc của đội bóng xứ Nghệ trong hầu hết các giải đấu trẻ mà CLB này tham dự.

slna-bo-sung-luc-luong-co-ngoai-hinh-khung
Trước thềm chạm trán Thanh Hóa FC thuộc khuôn khổ vòng 12 V.League 2022 diễn ra vào ngày 13/8, đội bóng thành Vinh đã nhanh chóng bổ sung Trần Nam Hải vào đội thi đấu chính thức của CLB.

Qua đó, giúp đội nhà giành được nhiều thành tích ấn tượng như: 1 Huy chương Đồng U13, 1 Huy chương Vàng U15, 1 Huy chương Vàng U17 và 2 Huy chương Đồng U19.

Bên cạnh đó, vị trí thi đấu sở trường của Nam Hải là tiền vệ mỏ neo, một  khu vực mà SLNA đang gấp rút để tìm phương án thay thế. Vị trí của cầu thủ này càng thêm vững vàng khi ở tuổi 18, anh đã sở hữu ngoại hình lý tưởng với chiều cao tới 1m80, nặng 72kg , tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm trong việc tranh chấp bóng.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO