8XBET

8XBET

Quang Hải bị chê sai lầm khi đầu quân cho Pau FC: ‘Đội vừa yếu vừa kém, khả năng xuống đá hạng 3’

Quyết định gia nhập Pau FC đã làm cho sự nghiệp của Quang Hải bị chững lại trong thời gian vừa qua, người hâm mộ thật sự lo lắng cho tài năng của cựu cầu thủ Pau FC.

Nước đi sai lầm của Quang Hải khi đầu quân cho đội bóng nước Pháp

Tình hình hiện tại của Quang Hải tại Pau FC thật sự rất đáng lo ngại. Trải qua các vòng đấu, số lượt ra sân của anh đang giảm dần theo thời gian. Mới đây, anh vừa trải qua 90 phút ngồi dự bị theo dõi các đồng đội thi đấu. Cầu thủ người Đông Anh chỉ mới ra sân 210 phút. Đây thực sự là con số đáng báo động.

quang-hai-bi-che-sai-lam-khi-dau-quan-cho-pau-fc-doi-vua-yeu-vua-kem-kha-nang-xuong-hang
Quang Hải bị chê sai lầm khi đầu quân cho Pau FC: ‘Đội vừa yếu vừa kém, khả năng xuống đá hạng 3’.

Sự quan tâm của người hâm mộ quê nhà với cầu thủ mang số áo 19 thực sự tạo ra cơn sốt trên fanpage chính thức của PAU FC. Tuy nhiên, việc lựa chọn đội bóng miền Tây nước Pháp dường như là quyết định sai lầm của cầu thủ sinh năm 1997.

Hiện tại, có rất nhiều vấn đề nan giải đang xảy ra với đội bóng cũng như Quang Hải. Đội chủ sân Nou Camp đang đứng vị trí cuối cùng của BXH. Cùng với đó năng lực của cựu cầu thủ Hà Nội FC so với các đồng đội đang có sự chênh lệch. Cuối cùng, anh cũng chưa thể hòa nhập với các cầu thủ khác trong đội bóng. Không thể phủ nhận Quang Hải có thể hình nhỏ bé cũng như kỹ thuật và thể lực chưa thể xuất sắc như các cầu thủ phương Tây. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến phong độ thi đấu của anh và sự tương tác với các đồng đội trong trận đấu.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

quang-hai-bi-che-sai-lam-khi-dau-quan-cho-pau-fc-doi-vua-yeu-vua-kem-kha-nang-xuong-da-hang-3
Quyết định gia nhập Pau FC đã làm cho sự nghiệp của Quang Hải bị chững lại trong thời gian vừa qua, người hâm mộ thật sự lo lắng cho tài năng của cựu cầu thủ Pau FC.

Pau FC cũng không phải là đội bóng mạnh và nhiều tiềm năng. Với kinh phí và điều kiện cơ sở vật chất không được đầu tư nhiều cũng ảnh hưởng đến việc tuyển chọn được những cầu thủ xuất sắc cho đội bóng. Mặc dù Quang Hải đã cố gắng nỗ lực để phát triển năng lực và thích nghi với các thành viên khác trong đội nhưng để làm được điều đó anh cần thêm thời gian để biến mong muốn đó thành hiện thực.

Mặc dù đã có nhiều lời khuyên về việc lựa chọn các bến đỗ giúp Hải con có thể dễ dàng thể hiện phong độ bản thân nhưng anh lại kiên định với lựa chọn của mình. Dù sẽ có nhiều thử thách ở phía trước nhưng người hâm mộ vẫn luôn tin tưởng Quang Hải sẽ vượt qua mọi thử thách và chứng minh được tài năng của chính mình.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO