8XBET

8XBET

Paul Merson ca ngợi tân binh Pháo thủ

Mới nhất, Paul Merson đã giành những lời khen có cánh dành cho tân binh Arsenal. 

Fabio Vieira được khen ngợi

Công bằng mà nói thì Fabio Vieira chưa có khởi đầu suôn sẻ tại Arsenal. Mùa Hè vừa qua, Pháo thủ chi 34 triệu bảng Anh để mang về ngôi sao người Bồ Đào Nha. Rõ ràng, đây được xem là bản hợp đồng khá bất ngờ của đội chủ sân Emirates. 

ars-ars
Paul Merson ca ngợi tân binh Pháo thủ.

Vieira được đá chính trận đầu tiên trong chiến thắng 2-1 của Pháo thủ trước Zurich. Trước đó, cầu thủ người Bồ Đào Nha từng vào sân ở băng ghế dự bị trận mà Arsenal để thua MU 1-3. Hồi đầu mùa giải, anh chàng từng dính chấn thương và ít được thi đấu. 

Dấu ấn của Vieira chưa thực sự quá nổi bật, thế nhưng cựu danh thủ Paul Merson vẫn đánh giá cao tân binh Arsenal. Phát biểu trên chuyên mục Sportskeeda, Merson cho hay:

“Fabio Vieira đã vào sân ở trận gặp Man United và tạo ra tác động tốt. Mặc dù vậy Pháo thủ cần lấy lại tinh thần sau trận thua đầu tiên của mùa giải. Vieira là một cầu thủ thú vị. Tôi hy vọng Arsenal sẽ chơi với đội hình tốt nhất của mình và đừng tìm cách thử nghiệm”.

>> Xem bóng đá trực tiếp <<

Fabio-Vieira
Mới nhất, Paul Merson đã giành những lời khen có cánh dành cho tân binh Arsenal.

Sự thiếu vắng Vieira không gây ra nhiều phiền toái cho đoàn quân Mikel Arteta. Arsenal có chuỗi trận 5 trận toàn thắng từ đầu mùa giải khi tiền vệ người Bồ không ra sân.

Về lâu về dài, Arsenal cần một phiên bản Vieira tốt nhất khi họ phải chinh chiến trên nhiều mặt trận khác nhau. Trong khi đó, tiền vệ người Bồ sẽ cần cải thiện nền tảng thể lực nếu muốn thi đấu tốt ở môi trường đòi hỏi sức mạnh và tốc độ như Premier League.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO