8XBET

8XBET

Nhà báo Romano: ‘Tuchel bị sa thải là do bất đồng với Todd Boehly, đặc biệt là phi vụ Ronaldo’

Bất đồng quan điểm là nguyên nhân chính khiến HLV Tuchel bị sa thải

Theo đó, nhà cầm quân người Đức tỏ ra không hài lòng khi tỷ phú Todd Boehly để hụt thương vụ De Ligt.

Trong khi đó, Todd Boehly cực thích Ronaldo và quyết mang cầu thủ này về Stamford Bridge. Thế nhưng việc Tuchel công khai từ chối ngôi sao MU khiến ngài Boehly cảm thấy chướng tai gai mắt. 

tuchel-bi-sa-thai
Nhà báo Romano: ‘Tuchel bị sa thải là do bất đồng với Todd Boehly, đặc biệt là phi vụ Ronaldo’.

Chưa dừng lại ở đó, việc mua sắm cầu thủ của Tuchel cũng chưa khiến Boehly hài lòng. Ở phiên chợ Hè vừa qua, Chelsea đã bỏ ra gần 300 triệu bảng để mua sắm nhưng lối đá lại rất rời rạc, thành tích nghèo nàn. Mùa này, Chelsea mới chỉ giành 3/7 chiến thắng. Đặc biệt, trận thua trước Dinamo Zagreb như giọt nước tràn ly khiến nhà cầm quân người Đức phải ra đi.

Mâu thuẫn âm ỷ giữa HLV Tuchel và Todd Boehly đã xảy ra khi Chelsea để thua Arsenal với tỷ số 0-4 tại trận giao hữu Hè. Trong những ngày gần đây, bầu không khí trên sân tập của Chelsea bị đánh giá là vô cùng căng thẳng. Nhiều cầu thủ cảm thấy tồi tệ, bị đối xử bất công. 

>> truc tiep bong da hom nay <<

sa-thai-tuchel
Theo tiết lộ từ nhà báo kiêm chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, việc HLV Tuchel bị trảm phần lớn là do các bất đồng chính kiến giữa ông và ngài Todd Boehly.

Sau khi sa thải HLV Tuchel, giới chủ Chelsea mong HLV tiếp theo sẽ phụ trách đội bóng trong nhiều năm. Ở thời điểm hiện tại, đích thân chủ tịch Todd Boehly đã gặp gỡ và nhắm tới Graham Potter. 

Ngoài ra, PV Fabrizio Romano còn tiết lộ HLV Tuchel cũng thấy “bất ngờ” khi biết mình bị sa thải, ông đã đến sân tập hôm nay với tâm thế nghĩ về trận đấu với Fulham.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO