8XBET

8XBET

Nâng cấp tuyến giữa, Arsenal lên kế hoạch đưa ‘sao lưu lạc’ trở về

Ngôi sao thuộc lò đào tạo Arsenal có thể là phương án hữu ích để HLV Arteta nâng cấp tuyến tiền vệ.

Arsenal lên kế hoạch đưa ‘sao lưu lạc’ trở lại

Mùa Hè qua, Pháo thủ đã bổ sung 5 tân binh là Zinchenko, Jesus, Turner, Marquinhos và Vieira. Ngoài ra, HLV Arteta vẫn muốn mang về thêm 1 tiền vệ phòng ngự đích thực để không quá phụ thuộc vào Partey và Xhaka.

Hoàng loạt mục tiêu đẳng cấp đã được đưa vào tầm ngắm như Douglas Luiz, Ruben Neves, Youri Tielemans,… nhưng Arsenal đã không thể có thêm ngôi sao nào. Dù đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh nhưng nhà cầm quân người Tây Ban Nha hiểu rằng đội hình Arsenal vẫn chưa đủ chiều sâu như Man City. Một ngôi sao chấn thương sẽ ảnh hưởng đến cả tập thể. 

nang-cap-tuyen-giua-arsenal-len-ke-hoach-dua-sao-luu-lac-tro-ve
Nâng cấp tuyến giữa, Arsenal lên kế hoạch đưa ‘sao lưu lạc’ trở về.

Vậy nên, đội chủ sân Emirates đang hướng tới việc mua sắm vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Trước đó, Ian Wright đã gợi ý Pháo thủ nên mang Alex Iwobi trở lại: ‘Các bạn hãy nhìn vào tần suất hoạt động của Alex, thật khó có thể tin nổi. Đó là điều mà HLV Arteta mong đợi. Pháo thủ cần một ai đó pressing thực sự tốt’. 

Được biết, Iwobi là sản phẩm của học viện Arsenal. Chàng cầu thủ này ra mắt đội 1 vào năm 2013, anh từng có 6 mùa giải khoác áo Pháo thủ trước khi được bán cho Everton với giá 40 triệu bảng. 

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Iwobi-ars
Iwobi là phương án hữu ích để HLV Arteta nâng cấp tuyến tiền vệ.

Điểm mạnh của chính là kỹ thuật và tốc độ. Ở mùa giải năm nay, anh được HLV Lampard điền tên thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm và đã xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ. Rõ ràng, những phẩm chất của Iwobi đã được phát huy mạnh mẽ ở vị trí tiền vệ trung tâm: bền bỉ, sức mạnh, nhanh nhẹn, cầm bóng và xâm nhập tốt.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO