8XBET

8XBET

MU bị chỉ trích thẳng thừng sau khi chiêu mộ Antony với mức giá trên trời

Theo đánh giá của nhiều chuyên gia hàng đầu, tiền vệ Antony chưa thực sự có đủ yếu tố của một cầu thủ trị giá 100 triệu euro tại Ajax.

MU bị cười chê vì mua Antony 100 củ

Cách đây không lâu, MU đã lên tiếng xác nhận về việc chiêu mộ tiền vệ Antony từ CLB Ajax với giá 100 triệu euro. Hiện tại, tân binh người Brazil đang trong quá trình kiểm tra y tế và sẽ ra mắt đội trong thời gian sớm nhất. Được biết, bản hợp đồng của Antony với MU sẽ kéo dài 5 năm, anh cũng được hưởng lương 235.000 euro/tuần, một con số đáng mong ước của nhiều cầu thủ.

mu-bi-chi-trich-thang-thung-sau-khi-chieu-mo-antony-voi-muc-gia-tren-troi
MU bị chỉ trích thẳng thừng sau khi chiêu mộ Antony với mức giá trên trời.

>> xem bong da truc tiep <<

Ngoài những vấn đề bên lề, nhiều người còn cho rằng Man Utd đã lựa chọn không chính xác cho mức giá của Antony, huyền thoại Marco van Basten mới đây cũng thẳng thừng chê trách MU khi  được hỏi về việc Antony có xứng đáng với mức giá 100 triệu euro hay không:

“Tôi chưa từng đồng tình với quyết định này của Man Utd, và đến giờ vẫn vậy. Phải nhận là Antony có nhiều trận chơi khá ổn, nhưng xét cho cùng tiềm lực của cậu ấy vẫn không thực sự xứng đáng với mức giá 100 triệu euro”.

mu-bi-chi-trich-thang-thung-sau-khi-chieu-mo-antony
Theo đánh giá của nhiều chuyên gia hàng đầu, tiền vệ Antony chưa thực sự có đủ yếu tố của một cầu thủ trị giá 100 triệu euro tại Ajax.

Trong quá khứ, huyền thoại Van Basten từng bán tính bán nghi về việc Ajax chi tới 25 triệu euro để mua Antony từ CLB Sao Paulo mà không sử dụng các cầu thủ trẻ ở từ học viện, và có thể, Van Basten đã nói đúng:

“Tôi không hiểu lý do vì sao Ajax, họ đã tự tin thái quá về việc đào tạo cầu thủ trẻ, để rồi lại phải chi tiền túi ra để mua 1 cầu thủ trẻ khác, đây quả thực là điều bất hợp lý. Nếu bạn vỗ ngực tự hào về công tác đào tạo trẻ của đội, thì quả thực quá nực cười khi bỏ ra 1 số tiền lớn để đem về một cầu thủ trẻ từ một đội bóng  khác”.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO