8XBET

8XBET

HLV Ten Hag tống khứ 5 cầu thủ khỏi phòng thay đồ

5 cầu thủ của Man Utd đã bị đội bóng này đẩy khỏi phòng thay đồ và phải tạm thời tá túc ở đội trẻ U21 để nhường chỗ cho các bản hợp đồng mới được chiêu mộ gần đây.

MU bất ngờ trục xuất 5 cầu thủ khỏi phòng thay đồ

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đội chủ sân Old Trafford đã mang về tới 6 bản hợp đồng vô cùng chất lượng. Đây đều được xem là những tân binh có khả năng sẽ làm thay đổi bộ mặt của MU dưới thời HLV Ten Hag.

mu-bat-ngo-truc-xuat-5-cau-thu-khoi-phong-thay-do
HLV Ten Hag tống khứ 5 cầu thủ khỏi phòng thay đồ.

Tất nhiên, việc đội bóng này chiêu mộ những tài năng mới sẽ khiến cho những cái tên ít được nhắc tới phải đối mặt với việc bị trục xuất. Theo đó, đã có tới 5 cầu thủ từ phòng thay đồ của MU bị đẩy xuống đội U21 để tạm thời nhường chỗ cho các tân binh mới, vì trại huấn luyên Carrington không còn đủ chỗ trống.

5 cái tên được nhắc tới là: Phil Jones, Brandon Williams, Teden Mengi, Axel Tuanzebe và Shola Shoretir. Về cơ bản, họ đều là những cầu thủ ít có tiếng tăm và không nhận được nhiều sự tín nhiệm từ HLV Erik Ten Hag, ở những trận đấu vừa qua, những cầu thủ này dường như không được ra sân hay thậm chí đều không nằm trong danh sách thi đấu của đội 1.

mu-bat-ngo-truc-xuat-5-cau-thu-khoi-phong-thay-do
Ở trận đấu mới nhất, MU đã đánh bại Arsenal với tỷ số 3-1.

>> xem bóng đá trực tiếp <<

Trong số những cầu thủ kể trên, có một cầu thủ nhận được khá nhiều sự quan tâm từ phía NHM, đó là Phil Jones. Anh hiện đang là cầu thủ khoác áo cho Quỷ đỏ lâu nhất từ triều đại của HLV Ferguson đến nay, tuy nhiên, Phil Jones mới chỉ thi đấu được 13 trận trong 4 mùa giải gần nhất. 

Với việc bị trục xuất khỏi phòng thay đồ MU, Phil Jones sẽ sớm phải rời khỏi đội bóng này khi cơ hội đá chính dường như rất mờ nhạt. Mới đây, HLV Wayne Rooney, người đang dẫn dắt D.C United cũng đã đưa ra lời đề nghị tới MU, nhưng có vẻ như đã bất thành.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO