8XBET

8XBET

HLV Potter cập bến, tỷ phú Todd Boehly lên kế hoạch chiêu mộ Ronaldo: ‘Cậu ấy sẽ tới Chelsea vào phiên chợ Đông’

Ronaldo được đồn đoán sẽ gia nhập Chelsea vào tháng Giêng tới. Hiện tại, tỷ phú Todd Boehly muốn mang về CR7 như món quà ra mắt HLV Potter.

HLV Potter cập bến, tỷ phú Todd Boehly lên kế hoạch chiêu mộ Ronaldo

Các nguồn tin từ Daily Mail và The Sun mới nhất đều khẳng định Chelsea sẽ gửi lời đề nghị hỏi mua Ronaldo vào tháng 1 tới. Đó cũng là lúc thị trường chuyển nhượng mùa Đông chính thức mở cửa. 

Được biết, The Blues sẵn sàng trả 15 triệu bảng kèm mức lương, thưởng cực khủng để giải cứu Ronaldo khỏi MU. Ở thời điểm trước đó, tỷ phú Todd Boehly từng rất muốn mua CR7 nhưng bị Tuchel phản đối. Và chính điều đó là một trong những nguyên nhân khiến HLV Tuchel bị sa thải.

hlv-potter-cap-ben-ty-phu-todd-boehly-len-ke-hoach-chieu-mo-ronaldo-cau-ay-se-toi-chelsea-vao-phien-cho-dong
HLV Potter cập bến, tỷ phú Todd Boehly lên kế hoạch chiêu mộ Ronaldo: ‘Cậu ấy sẽ tới Chelsea vào phiên chợ Đông’.

Todd Boehly muốn cấp dưới phải nghe lời mình, cần sự hợp tác, lắng nghe giữa HLV và ông chủ để được đồng bộ, tìm được tiếng nói chung. Tuy nhiên, Tuchel đã phớt lờ ý kiến từ tỷ phú Todd Boehly, thẳng thừng từ chối quyết định mua Ronaldo nên toang là đúng.

Ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, ngài Boehly cũng đã cấp cho Tuchel gần 300 triệu bảng để mua sắm. Tuy nhiên, tiền mất mà không đem lại nhiều thành quả, Chelsea chỉ thắng 3/7 trận đầu mùa trên khắp các mặt trận. Trên nói dưới không nghe, Boehly quyết định trảm Tuchel.

>> tuong thuat truc tiep bong da <<

hlv-potter-cap-ben-ty-phu-todd-boehly-len-ke-hoach-chieu-mo-ronaldo
Ronaldo được đồn đoán sẽ gia nhập Chelsea vào tháng Giêng tới. Hiện tại, tỷ phú Todd Boehly muốn mang về CR7 như món quà ra mắt HLV Potter.

Được biết, ngài Boehly rất thích Ronaldo. Dù đã 37 tuổi nhưng đẳng cấp, tài năng và tinh thần cầu tiến của Rô là không cần bàn cãi. Chưa nói đến chất lượng chuyên môn, việc ngôi sao người Bồ Đào Nha gia nhập cũng giúp sức hút, lượng fan, bản quyền truyền hình, thương mại, hình ảnh,… của Chelsea được tăng lên đáng kể.

Ở thời điểm hiện tại, lãnh đạo Chelsea đang đàm phán để mua Ronaldo. Dĩ nhiên, CR7 rất muốn ra đi để tới 1 đội dự Champions League như The Blues. Trong khi đó, MU hiện tại cũng không trọng dụng khi thường xuyên để Ronaldo dự bị. Vậy nên, việc MU bán Rô cho Chelsea nếu được giá là điều dễ hiểu.

Thực sự rất tuyệt vời nếu Ronaldo cập bến Chelsea.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO