8XBET

8XBET

HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘ĐT Việt Nam mạnh nhất Đông Nam Á, nằm ở bảng nào cũng vậy’

ĐT Việt Nam được nhìn nhận là đội bóng hàng đầu khu vực Đông Nam Á và là ứng cử viên cho chức vô địch AFF Cup 2022.

HLV Hoàng Anh Tuấn: “Những chiến binh sao vàng được đánh giá là đối thủ nặng ký dù nằm trong bất kỳ bảng đấu nào”

Bảng B của giải đấu là sự góp mặt của Lào, Singapore, Myanmar, Malaysia cùng với ĐT Việt Nam. Bên cạnh đó Philippin, Campuchia,Tι̇mos Leste, Indonesia, Brunei và Thái Lan sẽ nằm chung bảng A AFF Cup 2022.

hlv-hoang-anh-tuan-dt-viet-nam-manh-nhat-dong-nam-a-nam-o-bang-nao-cung-vay
HLV Hoàng Anh Tuấn: ‘ĐT Việt Nam mạnh nhất Đông Nam Á, nằm ở bảng nào cũng vậy’.

 HLV Hο‌àng Anh Tυấn đã có những nhận định: “Mặc dù Indonesia và Malaysia đều là những đội bóng mạnh nhưng chúng ta đang là đội bóng hàng đầu khu vực. Mặc dù chúng ta cần theo dõi các đối thủ của mình bởi vì trong bóng đá luôn tồn tại những điều bất ngờ mà không thể lường trước được. Thầy trò HLV Park Hang Seo cần có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải đấu sắp tới”.

“Hiện tại Indonesia và Thái Lan là những đội mạnh nhất của bảng A và có nhiều khả năng đi tiếp vào vòng sau. Để có thể giành lấy ngôi vị cao nhất chúng ta cần phải vượt qua các đội khác. Thái Lan vốn là đối thủ truyền kiếp mà chúng ta cần phải dè chừng. Về phía đội bóng xứ vạn đảo, tinh thần thi đấu của họ là một trong những điểm nhấn mà tôi ấn tượng”.

>> tuong thuat truc tiep bong da <<

hlv-hoang-anh-tuan-dt-viet-nam-manh-nhat
ĐT Việt Nam được nhìn nhận là đội bóng hàng đầu khu vực Đông Nam Á và là ứng cử viên cho chức vô địch AFF Cup 2022.

“Tôi rất mong chờ màn đối đầu với Malaysia. Tuy nhiên, trận đấu với Indo cũng sẽ rất thú vị. Hai vị chiến lược gia đến từ Hàn Quốc chạm trán nhau trong mùa giải là điều mà các cổ động viên háo hức chờ đợi. HLV Shin Tae Yong là người nắm bắt rõ các chiến lược của thầy Park”, những nhận định của BLV Quang Huy.

Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á sẽ được diễn ra vào cuối năm 2022. Năm nay sẽ không có đội chủ nhà đăng cai tổ chức giải đấu. Các đội sẽ thi đấu 2 trận sân nhà và 2 trận ở sân khách và cả trận đấu ở vòng chung kết vẫn sẽ áp dụng hình thức thi đấu lượt đi và lượt về.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO