8XBET

8XBET

HLV Erik Ten Hag tiết lộ cơ hội đá chính của Ronaldo trước thềm chạm trán Arsenal

Nhà cầm quân người Hà Lan tiết lộ khả năng đá chính của CR7 trước thềm chạm trán Arsenal ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh.

HLV Erik Ten Hag lên tiếng về Ronaldo

Vào tối ngày, 4/9, Man Utd sẽ có một cuộc đại chiến Arsenal ở sân nhà Old Trafford. Đây được xem là một thử thách vô cùng khó khăn đối với thầy trò HLV Erik Ten Hag, vì đối thủ của họ là một đội bóng thắng liên tiếp ở 5 vòng vừa qua và là đội đang ung dung nằm ở đầu BXH Ngoại hạng anh.

hlv-erik-ten-hag-tiet-lo-co-hoi-da-chinh-cua-ronaldo-truoc-them-cham-tran-arsenal
HLV Erik Ten Hag tiết lộ cơ hội đá chính của Ronaldo trước thềm chạm trán Arsenal.

Tuy nhiên, Man Utd lại tỏ ra rất tự tin với chiến thắng liền mạch trong 3 trận gần nhất, ngay tại thời điểm này, đội chủ nhà đang tích cực luyện tập để hướng tới chiến thắng tiếp theo, khi phong độ của các cầu thủ đạt tới cảnh giới cao nhất. 

Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Erik Ten Hag đã tiết lộ cơ hội đá chính của Ronaldo trong trận đại chiến. Theo đó, ông chia sẻ:

“Tôi là  bạn của Ronaldo và cũng là người thầy của cậu ấy ở nhiều trường hợp khác nhau. Chúng ta đã không thấy cậu ấy góp mặt ở giai đoạn tiền mùa giải, đó là giai đoạn quan trọng mà Ronaldo không nên bỏ lỡ.  Bởi vì, trong khoảng thời gian này, đội bóng sẽ cơ cấu được nền tảng và những lối chơi phù hợp với đội bóng. Và ở thời điểm hiện tại, họ đã làm tốt hơn so với năm ngoái, thi đấu một cách một cách nghiêm túc, gắn kết hơn ngay cả khi mất quyền kiểm soát bóng.

Vì vậy, việc Ronaldo được ra sân thi đấu hay không sẽ tùy thuộc vào diễn biến ở trên sân, mức độ quan trọng và yêu cầu về vị trí trong và ngoài sân, ngoài ra yếu tố thể lực cũng vô cùng cần thiết” HLV Erik Ten Hag nói.

>> trưc tiêp bong đa hôm nay <<

ronaldo-tiep-tuc-ngoi-du-bi-o-tran-gap-arsenal-ngay-anh-giai-nghe-khong-con-xa
Nhà cầm quân người Hà Lan tiết lộ khả năng đá chính của CR7 trước thềm chạm trán Arsenal ở vòng 6 giải Ngoại hạng Anh.
Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO