8XBET

8XBET

HLV Erik Ten Hag: ‘Rashford, Sancho sẽ giúp MU bay cao’

Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng cặp đôi tiền đạo Rashford và Sancho đã lấy lại được phong độ, sẵn sàng đối đầu với những thử thách ở MU mùa này.

HLV Erik Ten Hag đặt niềm tin vào cặp đôi Rashford, Sancho

“Jadon và Marcus có thể trở thành khẩu đại bác nguy hiểm, vũ khí hủy diệt trước nhiều đội bóng. Nếu họ có đủ sức mạnh và thể lực, sẽ không dễ dàng để vượt qua được cặp đôi này”, HLV Ten Hag chia sẻ trong buổi phỏng vấn trước giới truyền thông.

rashford-sancho-se-giup-mu
HLV Erik Ten Hag: ‘Rashford, Sancho sẽ giúp MU bay cao’.

Vào ngày 23/8, Man Utd đã có một trận tiếp đón đầy rặc rỡ trước Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu này, cặp đôi tiền đạo Marcus Rashford và Jadon Sancho đã tỏa sáng để giúp Quỷ đỏ đánh bại Liverpool với tỷ số 2-1, đồng thời tiếp nối giúp đội chủ sân Old Trafford lấy lại được phong độ sau thời gian bị hắt hủi. 

Ngoài ra, đây còn là lần ghi bàn đầu tiên của tiền đạo Rashford ở Ngoại hạng anh kể từ ngày 22/1, ở lần ghi bàn gần nhất, anh đã giúp Man Utd ấn định tỷ số 1-0 trước West Ham. Rashford được cho là đã bị khủng hoảng tinh thần sau khi sút hỏng quả phạt đền ở chung kết Euro 2021, ngay sau đó là hàng loạt chấn thương khiến cầu thủ này phải liên tục nghỉ thi đấu.

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

hlv-erik-ten-hag-rashford-sancho-se-giup-mu
Nhà cầm quân người Hà Lan cho rằng cặp đôi tiền đạo Rashford và Sancho đã lấy lại được phong độ, sẵn sàng đối đầu với những thử thách ở MU mùa này.

Còn về Sancho, tiền đạo này vẫn chưa thể hòa nhập với môi trường và các chiến thuật mới ở sân Old Trafford kể từ khi được chuyển tới từ Dortmund hồi tháng 7 năm ngoái. Thậm chí, anh còn bị cựu cầu thủ Paul Ince chê thi đấu bạc nhượng, và cho rằng không thể tranh dành vị trí với Ronaldo. Tuy nhiên, sau khi Ten Hag cho cầu thủ người Bồ Đào Nha dự bị, Sancho gần như lấy lại được phong độ.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO