8XBET

8XBET

HLV Brentford: ‘Arsenal đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh, Odegaard ở gần đẳng cấp của De Bruyne’

Ông Thomas Frank – HLV trưởng CLB Brentford đã có những phát biểu đáng chú ý trước thềm trận đấu với Arsenal vào ngày 18/9. 

HLV Brentford khen ngợi Arsenal hết lời

HLV Frank chia sẻ: ‘Brentford sẽ chạm trán đội bóng rất mạnh là Arsenal. Mùa giải năm nay, Pháo thủ chơi cực kỳ và đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Họ sở hữu lối chơi bóng ngắn khá hay với cường độ cao’.

‘Tôi nghĩ Arsenal đã ở đẳng cấp khác so với những mùa giải trước. Ngoài trận thua có thể nói là thiếu may mắn trước MU, Arsenal hoàn toàn áp đảo ở các trận còn lại. Tôi nghĩ Arsenal đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh. Họ có nhiều ngôi sao phù hợp để có thể nghĩ về giấc mộng chinh phục danh hiệu’, HLV trưởng Brentford nói thêm. 

Odegaard-Odegaard
HLV Brentford: ‘Arsenal đủ sức vô địch Ngoại hạng Anh, Odegaard ở gần đẳng cấp của De Bruyne’.

‘Gabriel Jesus là bản hợp đồng chất lượng, William Saliba đã trở lại. Còn Odegaard thì sao, các bạn hãy nhìn cách cậu ấy chơi bóng. Odegaard đang dần đạt tới trình độ đẳng cấp của De Bruyne – một cầu thủ kiệt xuất hàng đầu xứ sở Sương mù’, HLV Frank tiết lộ thêm. 

Đáng chú ý, ông Frank không phải là người đầu tiên ví Odegaard với Bruyne. Trước đó, Tony Cascarino – cựu tiền Chelsea cũng nói điều tương tự. Anh chia sẻ: ‘Theo quan điểm cá nhân, tôi thấy Odegaard có khá nhiều điểm chung với De Bruyne. Công bằng mà nói thì cậu ấy chính là Bruyne của Pháo thủ’. 

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

Odegaard-bruyne
Odegaard được khen gần đạt trình tới trình độ của Bruyne.

‘Odegaard sở hữu đôi chân nhanh nhạy, có thể chơi tốt cả bóng dài lẫn bóng ngắn. Odegaard luôn khát khao chiến đấu, quyết mang về niềm vui cho đội nhà. Người hâm mộ kỳ vọng Odegaard như thế nào, cậu ấy có thể chơi như vậy. Tô hoàn toàn không bất ngờ khi đội chủ sân Emirates giao băng đội trưởng cho Odegaard’, Tony nói thêm.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO