8XBET

8XBET

Giáo sư Wenger: ‘Arsenal đủ đẳng cấp vô địch Ngoại hạng Anh’

Theo cựu HLV Arsenal, Wenger cho rằng thầy trò HLV Arteta đang đi đúng hướng. Đội hình trẻ trung của Pháo thủ đủ sức chinh phục Ngoại hạng Anh mùa này. 

‘Arsenal đủ đẳng cấp vô địch Ngoại hạng Anh’

“Không đội nào thống trị Ngoại hạng Anh từ đầu mùa, và Arsenal có cơ hội với tiềm năng của đội ngũ hiện tại”, ông Wenger nói ngày 13/9. 

Cựu huấn luyện viên trưởng Arsenal đã đề cập tới cơ hội vô địch của CLB cũ. Ông cho hay: 

“Arsenal từng luôn đứng trong top 4 và tại sao không làm được điều đó mùa này? Bạn thậm chí không thể loại trừ thực tế Arsenal có thể đua vô địch, và hy vọng rằng họ làm được điều đó”.

Wenger-vo-dich
Giáo sư Wenger: ‘Arsenal đủ đẳng cấp vô địch Ngoại hạng Anh’.

Ở phiên chợ Hè 2022, Arsenal chi khoảng 150 triệu USD để sở hữu cặp sao Man City là Zinchenko, Jesus, cùng với đó là Fabio Vieira và cầu thủ trẻ 19 tuổi Marquinhos. Arsenal đã có thể sở hữu nhiều tân binh hơn nếu họ đạt thỏa thuận với Aston Villa để chiêu mộ Douglas Luiz.

Nhưng không sao, nhiêu đó cũng đủ giúp lực lượng Arsenal trở nên mạnh hơn. Hiện tại, HLV Arteta đang sở hữu đội ngũ nhân sự đồng đều, giàu sức sống và rất trẻ trung. 

>> truc tiep bong da hom nay <<

ars-vo-dich
Theo cựu HLV Arsenal, Wenger cho rằng thầy trò HLV Arteta đang đi đúng hướng. Đội hình trẻ trung của Pháo thủ đủ sức chinh phục Ngoại hạng Anh mùa này.

Arsenal đã toàn thắng 6/7 trận trên khắp các mặt trận mùa này. Dù để thua MU ở vòng 6 Ngoại hạng Anh nhưng Pháo thủ vẫn ngự trị ngôi đầu bảng với 15 điểm. Cuối tuần này, đội chủ sân Emirates sẽ có chuyến làm khách trước Brentford. 

Tất nhiên, mục tiêu của Saka và các đồng đội là giành chiến thắng để ngự trị, củng cố vững chắc ngôi đầu bảng. Rõ ràng, Brentford không phải là đối thủ mạnh, Arsenal hoàn toàn có thể giành trọn 3 điểm mà không gặp nhiều khó khăn.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO