8XBET

8XBET

Gallas chỉ ra 2 ‘tội đồ’ của Arsenal trong trận thua Man Utd

Cựu hậu vệ người Pháp không hài lòng với cái cách đội chủ sân Emirates phòng ngự trước Manchester United.

Gallas thẳng thừng chê bai Saliba và Ben White

Theo quan điểm đến từ William Gallas, Ben White và William Saliba đã mắc sai lầm lớn dẫn đến những bàn thua của Arsenal trong chuyến làm khách đến sân Old Trafford. Trao đổi với Genting Casino, huyền thoại của Pháo thủ cho biết (dẫn lời bởi Metro):

“Đối đầu với Manchester United tại Old Trafford, bạn không thể để thủng lưới những kiểu bàn thua như vậy, đặc biệt là bàn thứ hai và thứ ba.”

“Đó là một sai lầm lớn đến từ Saliba và Ben White – họ không giao tiếp đúng cách và đã để thủng lưới vì điều đó. Khả năng định vị của họ rất kém.”

>> truc tiep bong da hom nay <<

gallas-chi-ra-2-toi-do-cua-arsenal-trong-tran-thua-man-utd
Arsenal đón nhận thất bại đầu tiên tại Premier League năm nay.

“Với bàn thua thứ ba, bạn sẽ phải giải thích cho tôi hiểu làm thế nào mà hàng phòng ngự lại dâng cao đến như vậy. Đó là một sai lầm cơ bản ở cấp độ này. Saliba trông như thể cậu ấy thi đấu ở vị trí hậu vệ cánh trái, còn White bị cô lập ở giữa.”

“Tôi không hiểu tại sao Arsenal lại chơi với một đội hình dâng cao đến thế khi mà họ vẫn có thời gian để họ lật ngược tình thế – không cần thiết phải dâng quá cao. Các đội bóng chỉ nên để thủng lưới kiểu này khi họ đang tìm kiếm bàn gỡ ở những phút bù giờ, chứ không phải khi trận đấu còn 15 phút!”

“Đó là lý do tại sao tôi vẫn luôn nói rằng Arsenal cần một cầu thủ giàu kinh nghiệm ở hàng phòng ngự.”

Theo Bóng Đá

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO