8XBET

8XBET

Công Phượng, Công Vinh, Văn Quyến thi đấu cùng Jack ‘5 củ’ trong sự kiện đặc biệt: ‘Triệu fan háo hức đi xem’

Dịch Covid đã tạm thời được dập tắt và người dân lại quay trở lại với nhịp sống bình thường. Tuy nhiên, hậu quả mà đợt dịch bệnh này để lại là những mất mát, tổn thất với nhiều gia đình.

Các chàng trai vàng trong ĐT Việt Nam đồng hành cùng Jack, Mỹ Tâm tại sự kiện đặc biệt 

Mới đây, Next Media, phòng Công nghiệp và Thương mại Đức tại Việt Nam (AHK) CLB bóng đá Borussia Dortmund cùng với Hội liên hiệp thanh niên TP HCM đã phối hợp tổ chức chiến dịch True Love – Tình yêu đích thực – Hướng tới tương lai với mục tiêu kêu gọi các Mạnh Thường quân ủng hộ cho những trẻ em mồ côi sau khi chịu ảnh hưởng của dịch Covid – 19.

Sự kiện quan trọng trong chiến dịch này sẽ là trận đấu giao hữu giữa đội chủ nhà Việt Nam cùng với CLB Borussia Dortmund . Trận đấu sẽ được diễn ra tại SVĐ Thống Nhất vào lúc 19h00 ngày 28/9.

cong-phuong-cong-vinh-van-quyen-thi-dau-cung-jack-5-cu
Dịch Covid đã tạm thời được dập tắt và người dân lại quay trở lại với nhịp sống bình thường. Tuy nhiên, hậu quả mà đợt dịch bệnh này để lại là những mất mát, tổn thất với nhiều gia đình.

Những gương mặt quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam, đã và đang khoác áo ĐT Việt Nam như Nguyễn Công Phượng, Đỗ Hùng Dũng, Phạm Văn Quyến, Lê Công Vinh… sẽ góp mặt trong sự kiện ý nghĩa lần này.

Về phía đội khách, những cầu thủ tài năng đang tham gia thi đấu tại Bundesliga gồm những cái tên Roman Weidenfeller, Dede, Jan Koller và Tinga sẽ có mặt tại Việt Nam trong tháng 9 này.

Ngoài ra những tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực giải trí cũng sẽ đồng hành cùng chiến dịch lần này như ca sĩ Mỹ Tâm, nhạc sĩ kiêm ca sĩ Hoàng Bách, ca sĩ Jack 97, diễn viên Thái Hoà…

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

cong-vinh-van-quyen
Công Phượng, Công Vinh, Văn Quyến thi đấu cùng Jack ‘5 củ’ trong sự kiện đặc biệt: ‘Triệu fan háo hức đi xem’.

Sự kiện ý nghĩa lần này chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ cũng như những nhà hảo tâm. Mục tiêu mà BTC đặt ra là đạt được số tiền trên 10 tỷ đồng. Số tiền thu được sau khi nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng sẽ để giúp đỡ những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và mồ côi có thêm nghị lực sau khi chịu mất mát bởi dịch bệnh Covid 19.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO