8XBET

8XBET

Chelsea tiến gần tới chữ ký siêu trung vệ

Trước khi kết thúc phiên chợ hè 2022, chủ sân Stamford đang nỗ lực tìm kiếm những chân sút tài năng để hoàn thiện đội hình mạnh nhất cho HLV Tuchel.

Chelsea tiến gần hơn với tham vọng có được chữ ký của trung vệ đắt giá nhất thế giới

Cầu thủ sinh năm 2000 đang là ưu tiên hàng đầu của đội bóng thành London khi họ đang tìm phương án thay thế cho bộ đôi hoàn hảo vốn là trụ cột của hàng phòng thủ Andreas Christensen và Antonio Rudiger.

Fofana-chelsea
Chelsea tiến gần tới chữ ký siêu trung vệ.

Trước yêu cầu đầy thiện chí của The Blues, Leicester từng tuyên bố mức giá 80 triệu bảng đê đập tan ước mơ có được cầu thủ 21 tuổi của chủ sân Stamford Bright. Mới đây, nhà báo Santi Aouna từng chia sẻ thông tin The Forex sẽ quyết định chuyển nhượng Fofana với mức giá 95 triệu bảng.

Đây sẽ là tín hiệu đáng mừng cho The Blues khi chiến lược gia người Đức đã mong muốn có được Fofana và đang tìm cách thoả thuận và tìm được tiếng nói chung với CLB sở hữu cầu thủ sáng giá này. Trước đó, Brendan Rodgers từng có tuyên bố: “Đã có rất nhiều yêu cầu chuyển nhượng các cầu thủ gửi tới chúng tôi. Tuy nhiên, chúng tôi không quá để tâm với các yêu cầu của những ông lớn khác bởi đối với Leicester, không có mức giá nào có thể đo được giá trị các chân sút của đội bóng”.

hlv-tuchel
Trước khi kết thúc phiên chợ hè 2022, chủ sân Stamford đang nỗ lực tìm kiếm những chân sút tài năng để hoàn thiện đội hình mạnh nhất cho HLV Tuchel.

>> Xem truc tiep bong da tại Mitom TV <<

Từ trước tới nay, chủ sân King Power luôn đánh giá cao năng lực của`các cầu thủ mà mình sở hữu. Nếu buộc phải chia tay với các cầu thủ, họ luôn ấn định mức giá cao nhất. 

Theo thông tin từ nhà báo Aouna, The Blues đã thành công có được sự đồng ý gia nhập đội bóng từ hậu vệ 21 tuổi. Nhiều khả năng anh chàng đã hạ quyết tâm rời khỏi The Foxes. Vì vậy,  Leicester cũng đang triển khai phương án tìm kiếm cầu thủ tiềm năng thay thế cho sự ra đi của Fofana.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO