8XBET

8XBET

Chelsea quyết hoàn tất 3 thương vụ trước khi khép lại phiên chợ Hè

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đang trong quá trình đàm phán 3 thương vụ trước khi khép lại TTCN mùa hè năm nay.

Chelsea cố gắng hoàn tất 3 thương vụ trước khi khép lại phiên chợ hè

Vào ngày 1/9 tới đây, thị trường chuyển nhượng mùa hè 2022 sẽ chính thức khép lại. Các ông lớn đang ra sức tận dụng khoảng thời gian còn lại để có thể đẩy nhanh quá trình thương lượng để có thể có thêm nhiều tân binh chất lượng. The Blues cũng không nằm ngoài cuộc đua dù đã có trong tay ba cầu thủ tầm cỡ như Kalidou Koulibaly, Marc Cucurella và Raheem Sterling.

chelsea-quyet-hoan-tat-3-thuong-vu-truoc-khi-khep-lai-phien-cho-he
Chelsea quyết hoàn tất 3 thương vụ trước khi khép lại phiên chợ Hè.

Theo thông tin mới nhất từ nhà báo Romano, chủ sân Stamford Bright đang cố gắng đàm phán 3 thương vụ mới để có thể ít nhất có thêm một bản hợp đồng nữa trong mùa hè này. 

“The Blues vẫn đang nỗ lực tìm kiếm những tân binh mới bổ sung vào đội hình của mình. Hai cầu thủ là  Wesley Fofana và Pierre-Emerick Aubameyang đều là mục tiêu tiếp theo của đội bóng thành London nhưng Chelsea vẫn chưa nhận được phản hồi tích cực từ CLB sở hữu của các cầu thủ”.

Một cái tên đang thu hút sự chú ý của chủ sân Stamford Bright nữa là Cesare Casadei, cầu thủ trẻ sinh năm 2003 thuộc quyền quản lý của Inter Milan.

>> Cập nhật thêm : xem bong da truc tiep tại Mì Tôm TV <<

chelsea-quyet-hoan-tat-3-thuong-vu-truoc-khi-khep-lai-cho-he
Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đang trong quá trình đàm phán 3 thương vụ trước khi khép lại TTCN mùa hè năm nay.

Trong số 3 cầu thủ này thì Fofana  được xem là bài toán khó với ông Tuchel khi anh là một cầu thủ chủ chốt của đội và Leicester City sẽ không dễ dàng chấp nhận lời đề nghị lần này. Barcelona thì có ý định chia tay Aubameyang để có thể ổn định hơn về tài chính song anh chàng lại mong muốn được gắn bó với CLB. Hiện tại, Casadei được đánh giá là một bản hợp đồng dễ dàng thuộc về Chelsea nếu như BLĐ sẵn sàng chi trả một mức giá phù hợp.

Rất nhiều người mong chờ được cập nhật thêm về diễn biến của các thương vụ trên nhưng nhà báo người Ý vẫn chưa có ý định tiết lộ. 

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO