8XBET

8XBET

Bayern Munich chi 70 triệu bảng, Chelsea vẫn kiên quyết không bán người thừa

Nhà cầm quân người Đức cần phải nhanh chóng thanh lý bản hợp đồng 70 triệu bảng của Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè này trước khi mọi thứ trở nên không thể kiểm soát.

HLV Thomas Tuchel quyết giữ bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021 vừa qua, Callum Hudson-Odoi đã liên hệ tới HLV Thomas Tuchel và yêu cầu rời The Blues theo dạng hợp đồng cho mượn. Ngay sau đó, tiền đạo chạy cánh này đã được Dortmund đưa ra lời đề nghị có một không hai.

Tuy nhiên, Tuchel đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Hudson-Odoi. Ông cho rằng Chelsea đang cần một phương án dự phòng cho Reece James ở vị trí hậu vệ cánh phải. Phần còn lại, chiến thuật gia người Đức muốn tiếp tục theo dõi sự tiến bộ của cầu thủ 20 tuổi tại sân Stamford Bridge.

>> Xem thêm : xem bong da truc tiep tại Mì Tôm TV <<

bayern-munich-chi-70-trieu-bang-chelsea-van-kien-quyet-khong-ban
Bayern Munich chi 70 triệu bảng, Chelsea vẫn kiên quyết không bán người thừa.

Nhiều chuyên gia cho rằng Tuchel đã chọn một nước đi sai lầm. Bởi lẽ, trong 12 tháng ở mùa giải vừa rồi, Hudson-Odoi không được thi đấu thường xuyên. Trong khi đó, Dortmund vẫn gửi lời hỏi thăm và các đội bóng ở Ngoại hạng Anh như Southampton và Leicester City cũng đang xem xét các đề nghị cho mượn.

Tháng 11 tới đây, Hudson-Odoi sẽ bước sang tuổi 22, một độ tuổi mà đa phần sẽ có chỗ đứng ở cấp CLB hay ĐTQG, vì họ nhận ra được tiềm năng của bản thân để thi đấu hay được nhiều người biết đến. Dẫu vậy, chặng đường của Hudson-Odoi lại vô cùng gập ghềnh và chông gai.

bayern-munich-chi-70-trieu-bang-chelsea-van-kien-quyet-khong-ban-nguoi-thua
Callum Hudson-Odoi lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich.

Trong quá khứ, ông lớn Bayern Munich cũng đã từng đẩy nhanh tiến độ trong việc chiêu mộ Hudson-Odoi, để rồi cuối cùng bị Chelsea từ chối với mức giá 25 triệu bảng hồi tháng 1 năm 2019. Hai tháng sau, Hudson-Odoi dính chấn thương và mất tới 6 tháng nằm viện.

Khi được tái xuất, Hudson-Odoi nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng từ phía đội chủ sân Stamford Bridge. Tới kỳ chuyển nhượng hè năm 2020, Bayern nằng nặc đòi mua Hudson-Odoi với giá lên tới 70 triệu bảng nhưng Chelsea vẫn nhất quyết từ chối.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO