8XBET

8XBET

Báo Trung Quốc lo lắng tột độ: ‘ĐT Việt Nam sở hữu nhiều cơ hội dự World Cup 2026 hơn’

Truyền thông Trung Quốc lại đánh giá Việt Nam sẽ là một trong những ứng cử viên tham dự  World Cup 2026 khi số suất tham dự của Châu Á là 8 đội.

Cơ hội để Việt Nam giành được tấm vé tham dự World Cup 2026 sẽ lớn hơn đội bóng xứ tỷ dân 

Số lượng đội tham dự World Cup 2026 đã được thay đổi từ 32 thành 48 đội bóng. Như vậy, Châu Á sẽ có thêm 4 cơ hội được tham dự đấu trường bóng đá lớn nhất hành tinh này. Tờ Newsis đã có những đánh giá cao về cơ hội tham dự World Cup 2026 của Những chiến binh sao vàng sẽ lớn hơn đội bóng xứ tỷ dân rất nhiều. 

tung-cua
Báo Trung Quốc lo lắng tột độ: ‘ĐT Việt Nam sở hữu nhiều cơ hội dự World Cup 2026 hơn’.

“Những nước có đội bóng mạnh như Hàn Quốc, Saudi Arabia, Nhật Bản và Iran sẽ dễ dàng có cơ hội giành 4 tấm vé đại diện Châu Á tham dự giải đấu. Ngoài ra đây cũng sẽ là cơ hội ngàn năm có một cho những nước như Thái Lan, Trung Quốc và cả Việt Nam”

“Trung Quốc được xếp hạng đứng thứ 5, Việt Nam đứng cuối bảng B vòng loại World Cup 2022. Tuy nhiên, với thực lực và lối chơi của mình thì hiện tại Trung Quốc khó có thể tìm kiếm cơ hội tham dự Cúp Thế giới”.

>> Click xem thêm : Cập nhật link xem bóng đá tại Mitomf.tv <<

bao-trung-quoc-lo-lang-tot-do-dt-viet-nam-so-huu-nhieu-co-hoi-du-world-cup-2026-hon
Truyền thông Trung Quốc lại đánh giá Việt Nam sẽ là một trong những ứng cử viên tham dự  World Cup 2026 khi số suất tham dự của Châu Á là 8 đội.

Bên cạnh đó, Việt Nam cũng sẽ phải đương đầu với những thử thách đến từ các ông lớn khu vực Trung Đông, điển hình như Iraq, Syria, Oman và UAE. Vốn được xem là đội bóng số 1 khu vực Đông Nam Á và là đại diện duy nhất đi tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022 nên đội bóng hình chữ S cũng được hy vọng giành được tấm vé tham dự Giải vô địch bóng đá thế giới năm 2026.

“Các nước Trung Đông sẽ dễ dàng hơn trong cuộc đua khốc liệt này. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Park Hang Seo cũng đã lập được nhiều thành tích đáng nể và luôn tạo ra được nhiều bất ngờ mà không ai ngờ tới được. Một số ứng cử viên Đông Nam Á khác như  Malaysia, Indonesia và Thái Lan cũng đang tham vọng có được cơ hội đi tham dự World Cup”

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO