8XBET

8XBET

Bạn gái Văn Hậu hé lộ bụng bầu: Đám cưới giữa 2 người sắp diễn ra

Cộng đồng mạng xôn xao với việc Hải My đăng ảnh bụng bầu đầy ẩn ý trước tin đồn đám cưới của cô với Văn Hậu.

Động thái lại của bà xã tương lai trước tin đồn chuẩn bị đám cưới với Văn Hậu

Cặp đôi Văn Hậu và Hải My lần đầu sánh đôi cùng nhau tại đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022. Hải My đã đạt danh hiệu “Người đẹp tài năng” và lọt Top 10 cuộc thi. Tuy nhiên tại thời điểm đó, cô nàng đã thu hút sự chú ý của truyền thông khi chuyện hẹn hò của cặp đôi phủ sóng các trang mạng xã hội. 

> Click xem thêm : Cập nhật link trực tiếp bóng đá tại Mitomf.tv <<

dong-thai-lai-cua-ba-xa-tuong-lai-truoc-tin-don-chuan-bi-dam-cuoi-voi-van-hau
Bạn gái Văn Hậu hé lộ bụng bầu: Đám cưới giữa 2 người sắp diễn ra.

Cặp đôi trai tài gái sắc đã tìm hiểu và chính thức có mối quan hệ tình cảm khoảng 3 năm. Tuy nhiên, để tránh những ồn ào không đáng có, cả hai chưa từng công khai có quan hệ tình cảm với nhau. Nhiều người hâm mộ mong muốn cặp đôi này sẽ sớm về chung một nhà để có thể ổn định và phát triển sự nghiệp.

Ở thời điểm năm 2020, hậu vệ sinh năm 1999 gặp chấn thương khi tập luyện tại SC Heerenveen và không thể tiếp tục gia hạn hợp đồng với CLB chủ quản. Khi trở về Việt Nam, anh đã chi tới 5 tỷ để mua căn hộ chung cư ở Hà Nội. Lúc đó, nhiều người còn dự đoán cặp đôi chuẩn bị về chung một nhà sau khoảng thời gian tìm hiểu nhau.

Mới đây, cư dân mạng phát sốt với hình ảnh cả hai đi thử đồ cưới. Cặp đôi đã đủ chín chắn và trưởng thành để tiến tới cuộc sống hôn nhân. Nam cầu thủ là một trong trụ cột của ĐT Việt Nam và có thương hiệu thời trang riêng. Bạn gái anh chàng là nữ sinh xuất sắc Đại học Luật Hà Nội và có gia thế khá giả.

dong-thai-lai-cua-ba-xa-tuong-lai-truoc-tin-don-chuan-bi-dam-cuoi
Cộng đồng mạng xôn xao với việc Hải My đăng ảnh bụng bầu đầy ẩn ý trước tin đồn đám cưới của cô với Văn Hậu.

Nhiều người còn tin rằng Hải My đang có tin vui và sắp chuẩn bị đám cưới. Mới đây, cô nàng đã đăng bức ảnh đầy ẩn ý trên trang cá nhân khi chia sẻ hình ảnh bụng bầu. Mọi người tin rằng cặp đôi sẽ chuẩn bị đám cưới

Hiện tại, Văn Hậu và Hải My đang tập trung cho công việc của bản thân. Hậu vệ 23 tuổi đang dần lấy lại phong độ như ngày nào. Vợ tương lai của anh chuẩn bị tốt nghiệp Đại học và tập trung công việc kinh doanh của bản thân. Cả hai vẫn luôn đồng hành và ủng hộ nhau trong cuộc sống. Người hâm mộ vẫn mong ngóng cặp đôi trai tài gái sắc sẽ sớm về chung một nhà.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO