8XBET

8XBET

Aubameyang: ‘Bị Chelsea bất ngờ sa thải, ông Tuchel buồn lắm’

Mới nhất, tiền đạo Aubameyang đã lên tiếng về việc The Blues sa thải HLV Tuchel.

‘Bị Chelsea bất ngờ sa thải, ông Tuchel buồn lắm’

Ngược dòng quá khứ, Aubameyang từng là học trò của HLV Tuchel tại Dortmund. Trải qua những năm tháng khoác áo Arsenal và Barca, Auba được nhà cầm quân người Đức mang về Chelsea. Tuy nhiên, đôi bên tái ngộ chưa được bao lâu thì Tuchel lại bị sa thải. 

Chính bản thân Aubameyang thừa nhận mình chưa nói chuyện nhiều với Tuchel. Sắp tới, tiền đạo người Gabon sẽ có những trao đổi, hỏi han người thầy cũ của mình. 

aubameyang-bi-chelsea-bat-ngo-sa-thai-ong-tuchel-buon-lam
Aubameyang: ‘Bị Chelsea bất ngờ sa thải, ông Tuchel buồn lắm’.

“Mọi người đều biết mối quan hệ mà tôi có với Thomas. Luôn luôn buồn khi ai đó rời câu lạc bộ. Rõ ràng là tôi mới gặp ông ấy có vài ngày’, Aubameyang nói.

‘Tôi khẳng định HLV Tuchel rất buồn khi bị sa thải sốc. Tôi sẽ cố gắng nói chuyện với ông ấy sớm nhất có thể. Tôi cũng buồn khi không còn làm việc với Tuchel nữa. Tuy nhiên đó là 1 phần của cuộc đời, chúng ta phải thích nghi và làm quen. Dù có hơi buồn chút nhưng chúng ta sẽ trở lại với cuộc sống tốt đẹp hơn’.

‘Dù tiếc nuối khi không còn làm việc với Tuchel nữa nhưng cần biết rằng, đây là bóng đá. Chúng ta phải thích nghi. Khi bạn chơi cho Chelsea, bạn cần kết quả càng sớm càng tốt’. 

>> Tường thuật trực tiếp bóng đá hôm nay <<

aubameyang-bi-chelsea-bat-ngo-sa-thai-tuchel-buon-lam
Mới nhất, tiền đạo Aubameyang đã lên tiếng về việc The Blues sa thải HLV Tuchel.

Hiện tại, Aubameyang chưa ghi bất cứ bàn thắng nào cho Chelsea. Thế nhưng anh hy vọng điều đó sẽ thay đổi dưới thời HLV Potter. Nhận xét về Potter, Auba nói:

‘Tôi cho rằng ông ấy là người vô cùng tích cực. Ông ấy là HLV tuyệt vời. Chúng tôi sẽ học hỏi ông ấy thật nhiều để giành chiến thắng. Ý tưởng của ông ấy rất rõ ràng, mọi người sẽ dễ dàng làm việc hơn. Hiện tại, Chelsea cần thời gian để thích nghi với chiến thuật của ông ấy’.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO