8XBET

8XBET

Aston Villa chi khủng, quyết sở hữu SAO Chelsea

Theo thông tin mới nhất, Aston Villa đang có tham vọng có được chữ ký của Ross Barkley trong mùa hè này. 

Cầu thủ chịu sự “ghẻ lạnh” của Chelsea lại là cái tên được săn đón trong mùa hè này

Chủ sân Villa Park đã chuẩn bị đội hình mạnh nhất trước khi mùa giải mới chính thức khởi tranh. Tuy nhiên, vẫn còn 1 tháng để đội bóng có thể bổ sung thêm tân binh chất lượng bằng các phiên giao dịch trong tháng 8 này. 

aston-villa-chi-khung-quyet-so-huu-sao-chelsea
Aston Villa chi khủng, quyết sở hữu SAO Chelsea.

Ross Barkley được đánh giá là một cầu thủ tài năng. Tuy nhiên, ông Thomas Tuchel lại chưa đánh giá cao cầu thủ sinh năm 1993. Theo như nhiều người dự đoán thì nhiều khả năng, anh sẽ phải rời Chelsea trong mùa hè này. Nguyên nhân được đưa ra là The Blues đang gấp rút thay đổi những cái tên mới và chất lượng hơn để có thể xây dựng thành đội hình mạnh nhất và có thể chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2022/2023. 

Trái ngược với thái độ của Tuchel, Frank Lampard lại mong muốn sở hữu được tiền vệ sáng giá. Tuy nhiên, Aston Villa đang đụng độ  Newcastle trong cuộc thương lượng để có thể nhận được chữ ký của Ross Barkley.

>> Click xem thêm : Xem trực tiếp bóng đá tại Mì Tôm TV <<

Ross-Barkley
Theo thông tin mới nhất, Aston Villa đang có tham vọng có được chữ ký của Ross Barkley trong mùa hè này.

Cầu thủ 28 tuổi hiện đang có thu nhập 100.000 bảng/tuần ở The Blues. Điều đáng buồn là anh chỉ mới ra sân 6 lần cho CLB ở mùa giải trước. Trước đó, tại thời điểm diễn ra mùa giải 2020/2021 Ross Barkley đã thi đấu cho Aston Villa theo dạng hợp đồng cho mượn. Hiện tại, Villa đang mong muốn có thể ký kết hợp đồng mới với cầu thủ 28 tuổi nhưng lại gặp phải nhiều đối thủ cạnh tranh.

“Tin vui dành cho những fan hâm mộ của Ross Barkley là có rất nhiều ông lớn mong muốn có được chữ ký của cầu thủ này. Những CLB tiềm năng như Aston Villa, Newcastle, Brighton, Celtic vs West Ham đều sẽ là một trong những điểm đến lý tưởng cho anh chàng”. Ông Phillips đã có những chia sẻ.

aston-villa-quyet-so-huu-sao-chelsea
Chelsea ở cuộc đọ sức với Aston Villa.
Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO