8XBET

8XBET

Arsenal xác nhận tân binh tháng Giêng, giá 55 triệu euro

Ngay lúc này, HLV Arteta và các cộng sự đã làm việc để tìm kiếm bản hợp đồng ngay trong tháng Giêng tới.

Arsenal chiêu mộ tân binh vào tháng Giêng

Arsenal đã trải qua kỳ chuyển nhượng Hè 2022 cực kỳ sôi động với 5 tân binh cực kỳ đẳng cấp. Đó chính là Oleksandr Zinchenko, Gabriel Jesus, Marquinhos, Matt Turner và Fabio Vieira. 

Rõ ràng, Pháo thủ đang cho thấy sự hiệu quả trên thị trường chuyển nhượng. Đặc biệt, 2 ngôi sao tới từ Man City là Zinchenko và Jesus đã có những màn thể hiện vô cùng xuất sắc, góp công lớn giúp Arsenal thắng 6/7 trận kể từ đầu mùa, trong đó có 5 chiến thắng tại Ngoại hạng Anh. 

Arsenal-Win
Arsenal xác nhận tân binh tháng Giêng, giá 55 triệu euro.

Dẫu vậy, đội hình Pháo thủ bị đánh giá là chưa hoàn hảo, chưa đủ độ sâu để có thể đua đường dài cùng các đối thủ mạnh. Đội chủ sân Emirates vẫn bị thiếu chiều sâu nơi vị trí tiền đạo cánh. Ngay lúc này, HLV Arteta và các cộng sự đã lên kế hoạch cực chất cho kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Dĩ nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ được ban lãnh đạo hỗ trợ cực lớn. 

Hiện tại, ngôi sao đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal đó chính là Ferran Torres của Barca. Năm 2021, Ferran gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan từ Man City. Chàng cầu thủ này đã phải vậy lộn để có thể ra sân tại Ngoại hạng Anh và La Liga.

>> Truc tiep bong da hom nay <<

Ferran-Torres
Ferran Torres trong màu áo Barca.

Trong những tuần gần đây, Ferran Torres cũng chỉ đóng vai trò dự bị tại Barca khi Xavi chiêu mộ Raphinha từ Leeds Utd. Ngoài ra, Ousmane Dembele cũng trở lại với phong độ đỉnh cao khiến cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha không được trọng dụng nhiều.

Theo nguồn tin từ truyền thông châu Âu, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ Torres ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Cụ thể, lãnh đạo Pháo thủ sẵn sàng duyệt chi 55 triệu Euro cho thương vụ này.

Bình luận
X

8XBET

X

8XBET

X

8XBET

BONGDAINFO